Nhượng quyền cà phê - Lofita - Tea & Coffee tuyển đại lý cả nước
Tham khảo thêm các ưu đãi chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Tuart Studio: chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Lofita - Tầng 9+10, 338 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Quán cà phê cực đẹp Thủ đô

Với mục tiêu trở nên nhãn mác đồ uống được ưa thích nhất ở Việt Nam, Lofita mong muốn trong 3 năm đầu sẽ mở được 100 điểm bán trên toàn quốc, mang các sản phẩm giá trị tới gần khách hàng hơn nữa.

Bạn muốn xâm nhập vào thị trường đồ uống đang nở rộ hiện nay?

20 LÍ DO TẠO NÊN SỰ THÀNH QUẢ VÀ KHIẾN LOFITA TEA & CAFE TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP ĐÁNG ĐƯỢC NHƯỢNG QUYỀN NHẤT

1. Lofita Tea & Cafe là nhà hàng đồ uống vì sức khoẻ trước tiên tại Việt Nam. Thích hợp với lối sống tân tiến và khuynh hướng của thực khách

2. Thừa hưởng mô hình kinh doanh bền vững, duy nhất vô nhị của Lofita Tea & Coffee. Lofita là sự tổng hợp đòi hỏi về thức uống ngon, tầm nhìn đẹp nhất, địa chỉ check in sống ảo triệu like - Tiêu-chuẩn ALL IN ONE

3. Được tư vấn chiến lược bởi Nhất Đại Tông Sư - Nguyễn Mạnh Linh. Người thầy đã giảng-dạy hàng nghìn thương gia tại Việt Nam và đã cứu đa số nhãn hiệu trong việc quản lí tài chính và kế hoạch kinh doanh

4. Thừa hưởng uy lực truyền thông bởi công ty bảo trợ hình ảnh hàng đầu Việt Nam - TuArt Group. Với không ít năm kinh nghiệm truyền thông, đưa ra biện pháp hữu hiệu cho khủng hoảng truyền thông của hàng trăm Brand lớn nhỏ. Chiến lược truyền thông của TuArt đưa Lofita chạm tới trái tim của giới trẻ, công sở, gia đình và những yếu nhân, người lừng danh.

5. Sản phẩm của Lofita được thống kê cẩn thận, phát triển bởi học viện giáo dục sản xuất chất lượng đảm bảo Namas - một trong các cái nôi đào tạo pha chế ngành đồ uống. Sản phẩm của Lofita chất lượng, luôn sẵn sàng đương đầu với những thời điểm chuyển mình của ngành thức uống và đặc biệt "gây nghiện" cho giới trẻ. Chủ động trong việc cập nhật sản phẩm để phù hợp với xu hướng thị trường.

6. Loại mặt hàng đặc biệt được chú trọng và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: đồ uống lợi cho sức khỏe, đồ uống trend, đồ ăn, đồ ăn vặt

7. Sở hữu công thức đặc biệt của toàn bộ các loại mặt hàng Signature đã làm nên tên tuổi của Lofita Tea & Cafe: Trà hoa quả nhiệt đới, set trà chiều kiểu Anh được biết tới là biểu tượng của các giáo đồ ưa chuộng cái đẹp thích check-in, dòng sản phẩm sữa hạt điều độc quyền đang gây sốt cộng đồng mạng

8. Chi phí nhượng lại tranh đua với những thương hiệu khác trong ngành F&B

9. Nhà phân phối có sẵn nền tảng là nhãn mác đồ uống được yêu thích nhất hiện nay, nằm trong top bảng xếp hạng của những doanh nghiệp nổi danh trong ngành F&B.

10. Được thừa hưởng nguyên liệu sản xuất độc quyền, công thức, hệ thống qui trình đào tạo nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, bài bản.

11. Hỗ trợ tuyển dụng, có lịch trình chính xác đào tạo training nhân viên bài bản

12. Góp ý bố trí, set up, trang trí từ A-Z

13. Là thương hiệu độc nhất có gói quà tặng lớn lên tới 200 triệu đồng bao gồm: ca sĩ cực hot hát dịp đi vào hoạt động, gói quay chụp chỉnh sửa ảnh và video ngày khai trương, bản vẽ thiết kế, khoá học đào tạo pha chế tại học viên Namas, khoá học ở trường giảng-dạy Digital Marketing cao cấp - Litado

14. Lợi nhuận lâu dài phát triển thường xuyên, không hớt váng chóng vánh cũng như các xu hướng chèn ép nhau trên thị trường vì đi đôi định hướng vững bền của thời đại

15. Có đội ngũ KOLs hùng hậu quảng bá nhãn hiệu.

16. Tiết kiệm được thời gian, công sức để việc đổ vốn vào, quản lý một thương hiệu độc lập với những rủi ro cao.

17. Hệ thống cơ sở theo quy cách của quốc tế.

18. Luôn lắng nghe những ý kiến góp phần của các nhà đầu tư nhằm thương hiệu phát triển lớn mạnh

19. Có hàng ngũ sẵn sàng 24/7 hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc hoạt động, truyền thông, sản phẩm

20. Lofita Tea & Coffee rất được ưa thích bởi mọi lứa tuổi: giới trẻ, những yếu nhân và vị khách nổi tiếng.

Bạn muốn trở thành điểm bán nhượng quyền cafe của nhà hàng đồ uống chất lượng hàng đầu Việt Nam?
Hợp tác kinh doanh cùng chúng tôi nhằm có được cho mình một chuỗi coffee tân tiến với mô hình kinh doanh hiệu quả và có lãi không thấp hơn gấp 3 - 5 lần lãi suất ngân hàng
Chỉ trong vòng 9 tháng, Lofita đã sở hữu nhà hàng 6 cơ sở cà phê ở các vị trí đắc địa của Thủ đô, đang trên đà hoàn thiện cơ sở thứ 5 và thứ 6, tiếp đón hơn 200.000 khách hàng

Liên hệ đăng ký làm đại lý:

Lofita Long Biên - Tiệm cà phê đẹp nhất tại Long Biên

Lofita số 12 -14 Ấu Triệu, gần Nhà Thờ - Quán cà phê đẹp nhất ở phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Thủ đô ( Ảnh. TuArt )

Lofita 30A Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Thủ đô - Tiệm cafe đẹp Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Lofita - 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy - Quán cafe đẹp Tú Mỡ, Cầu Giấy

Lofita - 45 Thảo Nguyên, Ecopark - Quán cafe đẹp Ecopark, Hưng Yên

---------------------------------

Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh đồ uống, chớ bỏ qua thời cơ đặc biệt này!

Hãy contact ngay với Lofita nhằm được góp ý thông tin chi tiết