Đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar
Được TTCP phê duyệt quy hoạch chi tiết từ năm 2013, Đường Vành Đai 4 Hà Nội trải qua 5 tỉnh TP, sẽ tiến hành tiến hành xây cất và cơ bản hoàn thiện trong quy trình tiến độ 2021 – 2025 trên địa phận Thành Phố Hà Nội.
  1. reviews tổng quan về đường Vành Đai 4 TP Hà Nội

Dự án đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội là dự án kiến tạo tuyến phố bộ vành đai phục vụ giao thông di chuyển và đi lại của cư dân Hà Nội.
Tên dự án: Đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội.
Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 thủ đô sẽ bao gồm 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 km, đi qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ đánh bại 3 con sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.
tổng mức đầu tư: 66.500 tỷ vnd Việt Nam đồng
quy trình tiến độ thi công:
  • Đoạn đi qua địa phận TP. Hà Nội, từ đầu tuyến trên tuyến đường cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã TX Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây – Nam giao quốc lộ 2 tại xã Thanh Xuân và tiếp tục đi qua KĐT mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng tại đoạn cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; hướng nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
  • Tuyến giao đại lộ 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt quốc lộ Thăng Long tại khoảng chừng Km12+600 và cắt chéo đại lộ 6 tại P Yên Nghĩa, Q Hà Đông), đi theo phía Đông-Nam, giao quốc lộ 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở tại phần cách phà Mễ Sở khoảng 1km về phía thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng tầm 56.5km.
  • Đoạn qua địa bàn tỉnh Hưng Yên, khởi nguồn từ điểm giao quốc lộ 5 tại khoảng Km17+900 theo lý trình đại lộ 5, vị trí cách tram thu phí phí đại lộ 5 khoảng 150m về phía thủ đô hà nội và giao vượt mặt đường tàu TP Hà Nội – Hải Phòng tại khoảng chừng giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, tiếp nối rẽ phải đi theo phía Đông sang địa phận huyện Thuận Thành, TP Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng tầm 20,3km.
  • Đoạn qua địa phận Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và TP Bắc Ninh, tuyến phố đi theo phía Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao quốc lộ 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, thường xuyên theo phía Bắc vượt sông Đuống tại phần cách cầu Hồ (trên QL 38 hiện tại) khoảng 1km về phía hạ lưu và kết nối với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, Thành Phố Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào thời gian 21,2km.

Điểm đầu: tại km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài – Tỉnh Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).
Điểm cuối: tại khoảng chừng km35+300 trên đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).
  1. bản đồ quy hoạch đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội


update cụ thể maps quy hoạch đường vành đai 4 TP Hà Nội tiên tiến nhất năm 2020
  1. lí thuyết tăng trưởng đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội

Theo kế hoạch phát triển khối hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông vận tải tại TP Hà Nội trong quy trình tới của Sở Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hà Nội, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến đường trọng điểm của TP sẽ khởi đầu được triển khai kiến thiết đồng bộ. Trong những số đó, tuyến đường vành đai 4 là tuyến vành đai hết sức quan trọng được đầu tư xây dựng, đồng thời cơ bản hoàn thành mạng lưới đường trên cao khoanh vùng trung tâm đô thị. Chi tiết, đường vành đai 4 sẽ triển khai thi công kiến tạo và cơ bàn hoàn thành trong quá trình này, đường Vành Đai 4 thủ đô sẽ được đầu tư theo phương thức BOT.

Tiến độ kiến thiết đường Vành Đai 4 thủ đô
Đoạn chạy từ QL 32 đến đại lộ 6
Chiều rộng ít nhất 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ thi công đê tả đáy mới đi gần phía tây đường, xuất phát điểm từ hướng bắc x.Song Phương và đến hết hướng phía nam x.An Thượng.
Đoạn này chạy qua những xã Đức Thượng, Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, tuy vậy Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của HĐ Hà Đông.
  • đoạn đường cao tốc 6 làn xe: 36m
  • Phần dự trữ phía Đông: 9,5m
  • hiên nhà đường tàu vành đai phía Tây: 20m
  • Đường gom phía Đông: 32,5m
  • Đường gom phía Tây: 22m

Đoạn này còn có 4 nút giao hoàn chỉnh gồm nút giao thông với quận 32 tại x.Đức Thượng, nút giao với trục Thăng long tại Cát Quế, điểm giao thông quốc lộ Thăng long tại x.Song Phương, nút giao Q6 tại P.Yên Nghĩa.
Qua h.Đan Phượng nút giao thông với x.Đan Phượng
Tại nút giao QL Thăng Long còn sắp xếp nhà ga đường tàu hướng tây nam nút giao thông.
Đoạn từ Q.2 đến QL32
Với chiều dài cả tuyến là 136,6 kilomet đường vành đai 4 đi qua một loại những KĐT lớn như KĐT Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), Khu đô thị Ecopark (tỉnh Hưng Yên), Khu đô thị Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), KĐT sinh thái The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, Hà Nội ), Vincity (h.Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…
  1. quyền lợi đường Vành Đai 4 Hà Nội

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, văn minh hóa quốc gia và hội nhập kinh tế tài chính nước ngoài, thì vai trò của giao thông là rất chi là quan trọng. Hạ tầng giao thông đặt triết lí và tạo động lực thúc đẩy liên kết vùng, hình thành những sự kết nối công dụng với Thị Trường nội địa và nước ngoài. Từng bước một tăng trưởng của hạ tầng đều ảnh hưởng tác động liên đới đến tác dụng phát triển kinh tế – xã hội và bảo đảm quốc phòng – bảo mật an ninh của giang sơn.

Đường Vành Đai 4 thủ đô
Nhận thức rõ điều đó, trong những năm qua, tiến hành đường lối cải tiến của Đảng và Chính phủ, đặc biệt quan trọng ngành Giao Thông Vận Tải đã lành mạnh và tích cực tăng trưởng toàn diện, mỗi bước quy hoạch lại cơ sở hạ tầng giao thông vận tải vùng có tác động không hề nhỏ tới sự phát triển của các ngành kinh tế kể chung và của Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất kể riêng.
vì vậy kế hoạch kiến thiết tuyến đường Vành Đai 3 đang được nhanh lẹ thực hiện, khi tuyến đường hoàn thành xong sẽ là vấn đề cầu nối giao thương quan trọng của một loạt vùng kinh tế đang tăng trưởng mạnh tại miền bắc như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều chuyên gia trong giới Bất Động Sản Nhà Đất cũng nhận định và đánh giá BĐS dọc trục đường vành đai 4 sẽ tăng giá đáng kể khi tuyến phố này hoàn thiện xong.
không chỉ có thế, công trình đó còn mở ra nhiều thời cơ và kĩ năng hợp tác ký kết đầu tư giữa các tỉnh ven đô Thành Phố Hà Nội, tạo tiền đề thôi thúc các hoạt động giao thương, vận tải trong Khu Vực để tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế thị trường – cộng đồng tất cả khu vực phát triển, dựng nên nên vùng kinh tế tài chính văn minh hàng đầu.

View more random threads: